วันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2563

UFABET ตัดสินเกม! กามาหวังต่างชาติกิเลนสร้างความแตกต่างได้เหมือน อิบสัน


กุนซือกิเลน ผิดหวังบุกพ่าย สุโขทัย ทั้งที่มีโอกาสชนะเหมือนกัน พร้อมหวังต่างชาติของทีมสร้างความแตกต่างได้แบบ อิบสัน เมโล อเล็กซานเดร กามา กุนซือเอสซีจี เมืองทองฯ ผิดหวัง หลังบุกแพ้ สุโขทัย เอฟซี 1-0 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 5 วันที่ 12 กันยายน 2563 กิเลนผยอง มีโอกาสพอๆ กับ ค้างคาวไฟ ในเกมนี้ แต่ช่วง 10 นาทีสุดท้าย กลับมาถูกทีเด็ดของ อิบสัน เมโล ที่ลากเข้าไปยิงประตูชัยให้เจ้าถิ่น และ ทำให้ เอสซีจี เมืองทองฯ เสียสถิติแพ้คู่แข่งรายนี้เป็นนัดแรกในประวัติศาสตร์ "เราห่างจากเกมทางการไปนาน แน่นอนเรามาที่นี่เพื่อหวัง 3 แต้ม แต่หลายๆ อย่างก็ไม่เป็นใจ ทั้งสภาพสนามที่เล่นได้ยาก จริงอยู่ที่ไม่ใช่แค่กับเราอย่างเดียว แต่เราก็ไม่ได้ชินเท่ากับ สุโขทัย จึงทำให้เราเล่นได้ยาก แต่โดยรวม ก็ถือเป็นเกมที่ดี เรามีโอกาสทั้งคู่ แต่ข้อผิดพลาดครั้งเดียวที่เกิดขึ้นกับเรา ก็ทำให้เราแพ้ และ ต้องชื่นชม สุโขทัย ที่สร้างความกดดันให้เราได้" กามา กล่าวหลังจบเกม

UFABET


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWINS รถบัสประสบอุบัติเหตุคร่าชีวิตแข้งเยาวชนกานา 6 ราย

รถบัสที่บรรทุกนักเตะเยาชนทีมชาติกานาประสบอุบัติเหตุลงแม่น้ำทำให้มีผู้เสียชีวิต 6 รายบาดเจ็บอีกราว 30 รถบัสของนักเตะเยาวชนทีมชาติกานา ประสบอุ...